Indicators on หนังใหม่ 2023 You Should Know

Wiki Article

เรื่องย่อ : พลเมืองจากกังนัมหรูในกรุงโซลเริ่มมีอาการผิดปกติและน่าสะพรึงกลัว กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไร้มนุษยธรรม เหลือผู้รอดชีวิตเพียงไม่กี่คนที่มีโอกาสรอดชีวิต

จุ๋มไม่อยากให้เจตเข้าไปพันพัวกับคดีของ “แก้ว” (มายด์ วิรพร จิรเวชเสนาะกุล) สาววัยรุ่นที่ขับขี่รถโดยประมาทจนกระทั่งส่งผลให้มีคนถูกตาย แต่ว่าด้วย พรสวรรค์ที่เจตมี ก็เลยทราบว่าโดยความเป็นจริงแล้ว เรื่องโศกเศร้าคราวนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ เจตก็เลยใช้ความรู้ของเขาช่วยเหลือแก้ว แม้กระนั้นยิ่งเจตเข้าไปเกี่ยวพันเยอะแค่ไหน ก็เสมือนมีบางสิ่งไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในระหว่างที่จุ๋มก็โดนรุกรามจากวิญญาณร้ายเหมือนกัน

ลุ้นรับรางวัลจากกิจกรรมเสริมความเป็นมงคลให้กับตัวท่านเอง

ดูหนังออนไลน์ หากพบเจอลิงค์เสีย สามารถแจ้งปัญหาได้โดยตรง

หากท่านเป็นคอซีรี่ย์ออนไลน์ท่านสามารถ ดูซีรี่ย์ออนไลน์

You happen to be utilizing a browser that may not supported by Facebook, so we've redirected you to a simpler Variation to provde the finest practical experience.

เนื่องจากมีทั้งภาพ เสียง และเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมกับเยาวชน น้องๆหนูๆไม่ควรดู

ดูหนังเอเชีย หนังเกาหลี จีน ไทยและอื่นๆ

ดูหนังออนไลน์ เว็บเดียวจบทุกการดูหนัง เว็บดูหนังของเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ 2023 หนัง หรือ ซีรี่ย์ , การ์ตูน หรือ อนิเมะ เรามีหมด ซีรี่ย์จีน ซีรี่ย์เกาหลี อัพเดทก่อนใคร เรามีทีมงานแปลซับไทยเอง ทุกเรื่อง รวมถึง การ์ตูนอนิเมะด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจะนำมาอัพเดทให้ดูกันฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย

ติดตามหนังไหม่ได้ทุกวันที่ ดูหนังออนไลน์ฟรี

เรื่องย่อ : “เจต” (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) มีความรู้และมีความเข้าใจแลเห็นวิญญาณแล้วก็ล่วงรู้ “บาป” ของคนอื่นๆมาตั้งแต่เด็ก เขามองเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขาเปลี่ยนเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่นๆ เขาก็เลยเก็บแอบซ่อนไว้เป็นความลับของตนเอง “จุ๋ม” (ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์สวย) แฟนสาวของเจตเป็นผู้เดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความรู้และมีความเข้าใจนี้

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังดีๆฟรีจากสตรีมมิ่งชื่อดัง ทุกค่าย

ใครที่ชอบต้องไปดู พากย์ไทยด้วยทุกตอน

            เห็นแบบนี้แล้วเลือกไม่ถูกว่าเรื่องไหนน่าดูกว่ากัน แล้วคุณล่ะอยากดูเรื่องไหนมากที่สุด ?

Report this wiki page